Nakaka-SHOCK!

It's normal na magkaroon ka ng crush. Ako nga e, needless to say to everyone around me (including my friends), hindi mabibilang sa daliri ang dami ng crush ko! Hahaha, and not all of my friends know that!

At nitong huli lamang e napag-alaman ko mula sa isang kaibigan na may taong super crush daw ako! Nakakatakot na nakakairita na nakakatuwa na hindi mo malaman! Ganyan ang nararamdaman ko ngayon! Tapos humirit pa 'tong isa kong friend na narinig niya raw sa radyo na binanggit 'yung name ko at sinabing super crush niya raw ako, as in sinabi 'yung whole name ko! And madalas niya raw ako makita sa university library! I don't know if she was joking anyway, but I hope she was.

Somehow I wanna groom myself. Conscious na 'ata dapat ako.

Pero ayaw ko ng stalkers.

0 comments:

Post a Comment